Pinoy Pick Up Lines

Tuesday, May 29, 2012


Masaya maging single, kaso hindi mo maiiwasang mainggit sa mga magkarelasyon

kung marunong lang sana ang lahat na tumupad sa salitang kanilang binibitawan edi sana wala ng taong nasasaktan at umaasa. saket?

Lahat ng DAM umaapaw na. Pati ang DAM-damin ko sayo umaapaw na rin

so kailangan palang ipagkalat na single ka? ano pinaparating mo? na dapat landiin ka? XD

kung karera lang sana to ng kalandian, di pa nagsisimula nasa finish line ka na.



Yung feeling na may naalala kang nakakatawa , tapos di mo mapigilang tumawa. Aminin!

Feeling na nakaharap ka sa salamin , tapos kung anu-anong pagpapacute ang ginagawa mo. Pictorial mo?

Ang karma ngayon Hi-Tech na. Masyadong mabilis kaya mag ingat ka.

nakita kita kanina! bigla kang tumawid sa ISIPAN ko. hmm. mag-ingat ka sa susunod ha, baka masagasaan ka na ng PAGMAMAHAL ko! :))

ang tunay na lalaki ay parang boyfriend ko. pero wala akong boyfriend kaya walang tunay na lalaki sa mundo!

hindi lahat ng umaalis, BUMABALIK at lalong hindi lahat ng iniiwan, NAGHAHABOL. :))

Ang LOVE ay parang BASKETBALL kung mahina ka sa depensa MAAAGAWAN KA!

Dear Heart, Sorry sa pain. Dear Brain, TAMA KA!

Kung ang bawat patak ng ulan ay RED HORSE, TANDUAY, SAN MIGUEL, at THE BAR. For sure, Makulimlim pa lang ang langit, naka NGA-NGA kana.

Teleserye ka ba? Kase WALANG HANGGAN ang kalandian mo eh!

2 comments

  1. Astig talaga ang mga pick up lines. Naghahanap ako ng mga astig na pick up lines for girls. Share ko sana sa Fb ko... More power!

    ReplyDelete

 

Translate

Total Visitors

Blogger news

Compilation of inspirational text quotes, Pinoy Tagalog Love Quotes, Visayan Love Quotes, Pinoy Love Quotes and many more

Send Free Text Messages via:
Enjoy free and unlimited texting to all networks.

Always the best way to TEXT FREE to the PHILIPPINES

True unlimited Free SMS Service

Blogroll

Most Reading

Tags