More Tagalog Pick Up Lines

Sunday, May 27, 2012


-Miss. hindi kita kaya ipakulong. kahit ninakaw mo puso ko.
- Ang galing mo pala sa puzzle…
Kase kakaumpisa pa lang ng araw ko, binuo mo na.
- Buti pa ang keyboard magkatabi ang U & I.
- Sa mga madalas sa starbucks
“Pakihawak naman nitong mocha frap ko.”
Pagka sauli sa iyo sabay tikim.
“Thank you ha… kulang lang kasi sa tamis.”

- boy: alam mo ba? ang bigas, gasolina, pamasahe, tuition fee, isda, karne, lahat sila nagmamahalan…
girl: eh ano ngayon?
boy: tayo na lang kaya ang hindi!
- “Mula ngayon gusto ko malaman mo,
Ako na ang magpapaaral sayo….
Basta pagaralan mo lang ay ang mahalin ako”
- Excuse me, tatanong ko lang kung didiretsuhin ko bang daan na ‘to,
O may ibang shortcut sa puso mo?
- Miss.. para kang video game.
ayaw kung ma-game over eh.
- magtatayo ako ng tindahan, mura lahat ng bilihin…
pero sa iyo lang ako MAGMAMAHAL
- naniniwala ka ba sa love at first sight? o gusto mong dumaan ako ulit?
- Minamalat na naman ang puso ko..
Paano kasi, laging sinisigaw ang pangalan mo..
- Can i take your picture??
‘Coz i want to show Santa exactly what i want for Christmas!!
- Sana “V” na lang ako..
Para I’m always right next to “U”
- Hindi tayo tao.. hindi tayo hayop…BAGAY tayo… BAGAY tayo…
- (Name of the Girl), sa dinadami ng babaeng dumaan sa buhay ko.Ni isa wala pa akong minahal.kung sakali ngayon pa lang. isang bagay lang ang ikinakatakot ko..ang malamang mahal mo na ako pero may kapiling na akong iba..
- Wag kang maooffend ha… Pero sa tingin ko magnanakaw ang mga magulang mo… Ninakaw lahat ng bituin sa langit at inilagay sa mga mata mo
- Uy sabi ng doctor malala na daw ang sakit ko sa puso… dalawa na lang daw ang option…either ICU or you see me…
- Lam mo kasi parang nabili ko na lahat ng gusto ko kasi nasa akin ka
- Me: Sino dito ang may gusto ng party after graduation?
Classmate: Mas gusto kita….
- Sana telepono na lang ako
para may pag-asang sagutin mo….
- “Patingin nga ng kamay mo.
Hindi naman pala ganun kalaki, ba’t hawak mo buong mundo ko?”
- “Pagtiningnan kita, pwedeng tingan mo rin ako?
Para may pagtingin tayo sa isa’t isa.”
- “Sana ako na lang ang right hand mo.
para tuwing National anthem, ako ang nasa puso mo.”
- Ipa-blood test mo kaya ako????
para malaman mong ikaw ang type ko… ^_^
- guy: kelan ba kita tu2busin?
gurl: bakit?!
guy: laki na kasi ng interes ko sayo!
- Accountant : hindi ako balansyado!
target: baket?
accountant : wala ka kasi sa buhay ko
- Diabetic : delikado buhay ko sa iyo
target : baket?
diabetic : diabetic ako, bawal ang matamis, and you the sweetest person i know..
- Mag empake ka… sama ka sakin… punta tayo home for the aged……
Kasi i wanna grow old with you…
- Alam mo bang parang 7-11 ang puso ko?…
Kasi 24 oras bukas para sayo…..
- Nung mahalin kita…..daig ko pa ang na traffic sa edsa…
I can’t move on….
- “Pag ako gumawa ng planeta, gusto ko ikaw ang axis ko..
Para sayo lang iikot ang mundo ko..”
- You look like someone I know,
My next Girlfriend

No comments:

Post a Comment

 

Translate

Total Visitors

Blogger news

Compilation of inspirational text quotes, Pinoy Tagalog Love Quotes, Visayan Love Quotes, Pinoy Love Quotes and many more

Send Free Text Messages via:
Enjoy free and unlimited texting to all networks.

Always the best way to TEXT FREE to the PHILIPPINES

True unlimited Free SMS Service

Blogroll

Most Reading

Tags