PAMATAY NA PAMBARA ng mga BABAE sa mga lalakeng ayaw nila..

Saturday, September 22, 2012


b: alam mo, pwede nang ilagay sa kape yung ngiti mo. Ang tamis tamis kasi eh, pati ang mapait na kape, napapatamis mo.
g: ikaw pwede kang magbenta ng popcorn, ang corny mo eh!

B: I like you.
G: I like me too!

b: BAKIT ANG SUNGIT MO?!
g: BAKIT ANG EPAL MO?!


B: sige na sagutin mo na ako....please please
G: Idol mo ba si Antonio Banderas??
B: bakit?
bf: kasi DESPERADO ka. kairita!


B: Ikaw yung babaeng pinagdadasal ko gabi gabi.
G: Talaga? ako naman pinagdadasal ko si Coco Martin.

BOY: miss, pwede magtanung? anung oras na?

GIRL: nagtatanung ka ng oras? tpos tatanungin mu name ku? tapos hhingin mu number ku? tapos liligawan mu ko? tapos after 1mo. pacharming akung sasagutin kita.. tpos bibisita ka sa bahay..
tapos magdadate tayo.. tapos syempre pakipot naman aku.. tapos dadalhin mu ko kht san lang.. tapos mi mangyayari satin.. tapos mabubuntis aku..
tapos papakasal tayo.. tapos bubugbugin mu lang ako! at panu na ang bata?! Hindi! Hindi ku sasabhn kung anung oras na!

BOY: (speechless)weewww

Boy : Hello..
Girl : Hello..
Boy : Kumain ka na..?
Girl : Kumain ka na..?
Boy : Ginagaya mo ba ako..?
Girl : Ginagaya mo ba ako..?
Boy : I Love You..
Girl : Oo, kumain na ako..

BOY : Sana problema na lang ako para lagi mo akong iniisip.

GIRL: Oo nga eH ! Para lahat gagawin ko mawala ka lang.



BOY : Kaya pala nahihirapan akong huminga, Nasa puso kita nakabara !

GIRL : Sinadya ko talaga yun, Para MATULUYAN KA NA



BOY: i love you , please text back !

GIRL: back !

No comments:

Post a Comment

 

Translate

Total Visitors

Blogger news

Compilation of inspirational text quotes, Pinoy Tagalog Love Quotes, Visayan Love Quotes, Pinoy Love Quotes and many more

Send Free Text Messages via:
Enjoy free and unlimited texting to all networks.

Always the best way to TEXT FREE to the PHILIPPINES

True unlimited Free SMS Service

Blogroll

Most Reading

Tags